Đơn vị trực thuộc

Bước 1: Quản lý Sở/Phòng truy cập đường link quản lý thư viện của Sở/Phòng và chọn Đăng nhập.

Bước 2: Quản lý Sở/Phòng đăng nhập theo thông tin tài khoản đã đăng ký: Số điện thoại và Mật khẩu.

Bước 3: Quản lý Sở/Phòng vào giao diện chính của phần mềm.

Bước 4: Quản lý Sở/Phòng click "Đơn vị trực thuộc" sẽ hiển thị danh sách đơn vị trực thuộc Sở/Phòng.

Bước 5: Quản lý Sở/Phòng click "Thêm mới" để thêm mới đơn vị.

Quản lý Sở/Phòng nhập thông tin đơn vị rồi click "Lưu lại" để tạo thông tin.

  • Quản lý Sở/Phòng click "Thêm từ file" để thêm danh sách đơn vị trực thuộc từ file excel.

Quản lý Sở/Phòng tải file mẫu, chỉnh sửa file rồi tải file mới lên.

Một số thao tác với danh sách đơn vị trực thuộc

Sửa đơn vị trực thuộc

Quản lý Sở/Phòng click "Sửa" ở cột Hành động sẽ hiển thị bảng giao diện Chỉnh sửa đơn vị trực thuộc. (Áp dụng với đơn vị do quản lý Sở/Phòng tạo - Không áp dụng với đơn vị do Admin hệ thống tạo).

Quản lý Sở/Phòng thay đổi thông tin rồi click "Lưu lại" để lưu thông tin.

Xóa đơn vị trực thuộc

Quản lý Sở/Phòng chọn đơn vị rồi click "Xóa" ở cột Hành động (Áp dụng với tài khoản do quản lý Sở/Phòng tạo - Không áp dụng với tài khoản do Admin hệ thống tạo).

Hiển thị popup xác nhận xóa đơn vị, quản lý Sở/Phòng click "Xác nhận".

Tìm kiếm đơn vị trực thuộc

Quản lý Sở/Phòng tìm kiếm đơn vị thông qua Tên đơn vị; Tỉnh, thành phố; Quận, huyện; Email; Thời gian tạo, Số điện thoại; Tên miền.

Last updated