Đơn vị trực thuộc
Last updated
Last updated
Bước 1: Quản lý Sở/Phòng truy cập đường link quản lý thư viện của Sở/Phòng và chọn Đăng nhập.
Bước 2: Quản lý Sở/Phòng đăng nhập theo thông tin tài khoản đã đăng ký: Số điện thoại và Mật khẩu.
Bước 3: Quản lý Sở/Phòng vào giao diện chính của phần mềm.
Bước 4: Quản lý Sở/Phòng click "Đơn vị trực thuộc" sẽ hiển thị danh sách đơn vị trực thuộc Sở/Phòng.
Bước 5: Quản lý Sở/Phòng click "Thêm mới" để thêm mới đơn vị.
Quản lý Sở/Phòng nhập thông tin đơn vị rồi click "Lưu lại" để tạo thông tin.
Quản lý Sở/Phòng click "Thêm từ file" để thêm danh sách đơn vị trực thuộc từ file excel.
Quản lý Sở/Phòng tải file mẫu, chỉnh sửa file rồi tải file mới lên.
Quản lý Sở/Phòng click "Sửa" ở cột Hành động sẽ hiển thị bảng giao diện Chỉnh sửa đơn vị trực thuộc. (Áp dụng với đơn vị do quản lý Sở/Phòng tạo - Không áp dụng với đơn vị do Admin hệ thống tạo).
Quản lý Sở/Phòng thay đổi thông tin rồi click "Lưu lại" để lưu thông tin.
Quản lý Sở/Phòng chọn đơn vị rồi click "Xóa" ở cột Hành động (Áp dụng với tài khoản do quản lý Sở/Phòng tạo - Không áp dụng với tài khoản do Admin hệ thống tạo).
Hiển thị popup xác nhận xóa đơn vị, quản lý Sở/Phòng click "Xác nhận".
Quản lý Sở/Phòng tìm kiếm đơn vị thông qua Tên đơn vị; Tỉnh, thành phố; Quận, huyện; Email; Thời gian tạo, Số điện thoại; Tên miền.