Báo cáo bổ sung sách
Last updated
Last updated
Bước 1: Quản lý Sở/Phòng truy cập đường link quản lý thư viện của Sở/Phòng và chọn Đăng nhập.
Bước 2: Quản lý Sở/Phòng đăng nhập theo thông tin tài khoản đã đăng ký: Số điện thoại và Mật khẩu.
Bước 3: Quản lý Sở/Phòng vào giao diện chính của phần mềm.
Bước 4: Quản lý Sở/Phòng click "Thống kê, báo cáo" -> Báo cáo bổ sung sách hiển thị danh sách báo cáo các đợt báo cáo.
Quản lý Sở/Phòng chọn trường rồi click "Xem chi tiết" hiển thị chi tiết báo cáo bổ sung sách của trường.
Quản lý Sở/Phòng chọn trường rồi click "Xuất báo cáo" để xuất file excel báo cáo trường đã chọn.
Quản lý Sở/Phòng click "Xuất tất cả" để xuất file tất cả báo cáo các trường trong danh sách.
Quản lý Sở/Phòng tìm kiếm báo cáo theo Tên đơn vị, Mã đơn vị, Email, Số điện thoại của đơn vị.