Báo cáo kiểm kê

Bước 1: Quản lý Sở/Phòng truy cập đường link quản lý thư viện của Sở/Phòng và chọn Đăng nhập.

Bước 2: Quản lý Sở/Phòng đăng nhập theo thông tin tài khoản đã đăng ký: Số điện thoại và Mật khẩu.

Bước 3: Quản lý Sở/Phòng vào giao diện chính của phần mềm.

Bước 4: Quản lý Sở/Phòng click "Thống kê, báo cáo" -> Báo cáo kiểm kê hiển thị danh sách báo cáo các đợt kiểm kê.

Bước 5: Quản lý Sở/Phòng click "Tạo báo cáo kiểm kê" để tạo báo cáo kiểm kê mới.

Quản lý Sở/Phòng nhập đầy đủ thông tin rồi click "Tạo" để tạo báo cáo.

Bước 6: Quản lý Sở/Phòng click "+" để hiển thị thông tin chi tiết báo cáo.

Một số thao tác với danh sách báo cáo kiểm kê

Xuất báo cáo

Quản lý Sở/Phòng chọn Báo cáo rồi click "Xuất báo cáo" để xuất file excel báo cáo.

Tìm kiếm báo cáo

Quản lý Sở/Phòng tìm kiếm báo cáo theo Đợt kiểm kê, thời gian báo cáo.

Last updated