Báo cáo kiểm kê
Last updated
Last updated
Bước 1: Quản lý Sở/Phòng truy cập đường link quản lý thư viện của Sở/Phòng và chọn Đăng nhập.
Bước 2: Quản lý Sở/Phòng đăng nhập theo thông tin tài khoản đã đăng ký: Số điện thoại và Mật khẩu.
Bước 3: Quản lý Sở/Phòng vào giao diện chính của phần mềm.
Bước 4: Quản lý Sở/Phòng click "Thống kê, báo cáo" -> Báo cáo kiểm kê hiển thị danh sách báo cáo các đợt kiểm kê.
Bước 5: Quản lý Sở/Phòng click "Tạo báo cáo kiểm kê" để tạo báo cáo kiểm kê mới.
Quản lý Sở/Phòng nhập đầy đủ thông tin rồi click "Tạo" để tạo báo cáo.
Bước 6: Quản lý Sở/Phòng click "+" để hiển thị thông tin chi tiết báo cáo.
Quản lý Sở/Phòng chọn Báo cáo rồi click "Xuất báo cáo" để xuất file excel báo cáo.
Quản lý Sở/Phòng tìm kiếm báo cáo theo Đợt kiểm kê, thời gian báo cáo.